Clara Việt Nam Hân hạnh tài trợ giải đấu MercedesTrophy Qualifier 2023

Hilltop Valley Open Championship 2023-MercedesTrop là giải đấu lớn nhất trong năm của Sân golf Hilltop Valley kết hợp vòng loại giải MercedesTrophy Qualifier 2023 diễn ra ngày 25/5/2023.
Clara Việt Nam - Satano áo Golf cao cấp
Clara Việt Nam – Satano áo Golf cao cấp

 

Năm nay, Hilltop Valley Golf Club Championship tiếp tục kết hợp với vòng loại MercedesTrophy, đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các nhà tài trợ đồng hành, các golf thủ và giới truyền thông. Sau hơn 5 giờ tranh tài, giải đã kết thúc thành công tốt đẹp với hơn 230 Golfer trên cả nước.
Clara Việt  Nam hân hạnh đồng hành cùng giải đấu combo trang phục thi đấu Áo và Mũ từ thương hiệu cao cấp Satano bên cạnh các thương hiệu đồng hành như: Việt Nam Airlines, T, Norrery, Taylormade,, Foodjoy, Titliest, Honma, nước khoáng Nahita, thẩm mỹ nha khoa Miso dental, nước tăng lực hồng mã…

Các ưu điểm khi đặt các sản phẩm cao cấp Clara Việt Nam.

  • Uy tín và sự tự tin: Các sản phẩm cao cấp như Đồng phục cao cấp, sản phẩm trang phục thi đấu Golf cao cấp, đồng phục quà tặng doanh nghiệp cao cấp luôn làm tăng sự uy tín của cá nhân người mặc nói riêng và giải đấu Golf, Câu lạc bộ Gold, Doanh nghiệp nói chung.  Đồng phục cao cấp hạn chế tất cả các điểm yêu của đồng phục phổ thông nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái, sang trọng. Tạo cho người dùng cảm giác tự tin hơn trong bất kỳ hoạt động nào.
  • Tiện lợi và kinh hoạt: Đồng phục cao cấp thường có thiết kế linh hoạt và tiện lợi hơn so với các thiết kế đồng phục phổ thông cho phép người mặc thể hiện cá tính và bản sắc riêng.
  • Chất lượng: Đồng phục cao cấp,  trang phục giải Golf đến từ Clara Việt Nam được làm bằng các chất liệu cao cấp, được chứng nhận chất lượng bởi Viện dệt may Việt nam chính vì vậy chúng tôi cam kết duy trì chất lượng và độ bền trong thời gian dài.
    May áo thun đồng phục đẹp tại Hà Nội
    May áo thun đồng phục cao cấp đẹp tại Hà Nội

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn hãy cùng chúng tôi trải nghiệm những sản phẩm đồng phục cao cấp theo xu hướng màu sắc hot trend 2023 của Clara Việt Nam.

  • Clara Việt Nam là công ty chuyên về may mặc. Các sản phẩm thế mạnh bao gồm áo đồng phục công ty, áo thun cao cấp, áo sơ mi cao cấp, áo khoác cao cấp, áo đồng phục golf và các sản phẩm áo đồng phục cao cấp khác.
  • Clara Việt Nam cung cấp cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Thông qua đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kỹ năng và nhiệt tình trong công việc. Cũng như tạo nên chất lượng trong từng yêu cầu và chi tiết mà khách hàng đề ra cho các sản phẩm đồng phục cao cấp của mình.
  • Clara Việt Nam thường xuyên nghiên cứu, nâng cấp chất liệu vải để tạo ra những sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng. Với thế hệ vải công nghệ 4.0 đã được nhiều lần cải tiến, chúng tôi tự tin mang tới những sản phẩm áo đồng phục công ty, áo sơ mi công sở, áo thun đồng phục cao cấp, áo đồng phục golf cao cấp, áo đồng phục team building…cho khách hàng!
  • Clara Việt Nam luôn phát triển và sáng tạo nhằm đưa ra được những giải pháp doanh nghiệp phù hợp nhất cho khách hàng. Những người luôn quan tâm đến chất lượng thiết kế và nguyên vật liệu làm ra sản phẩm
  • Clara Việt Nam luôn chú trọng vào từng yêu cầu của khách hàng để có thể đưa ra được những giải đáp linh hoạt về sản phẩm với mức giá tối ưu.
  • Phương châm của Clara Việt Nam đó là: ”Chúng tôi không cần nhanh – Chúng tôi cần sản phẩm đồng phục hoàn hảo và đúng hẹn với khách hàng!” Được khách hàng tin tưởng và gửi trọn niềm tin, đó là niềm tự hào và một động lực to lớn giúp Clara Việt Nam ngày một phát triển hơn nữa.

Hãy liên hệ Clara Việt Nam để được tư vấn mẫu đồng phục cho công ty của bạn ngay hôm nay!

Bình luận

comments